Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Km 10 - Quốc lộ 3 - Yên Viên - Gia lâm - Hà Nội
Điện thoại: 04. 3878.1100 - 3827.1521 or 0240.866122
Fax: 04.38273266 or 0240.3866078
Email: cauduongvlcl@vnn.vn

Tiện ích

  • USD
    (Nguồn: Eximbank)
    • Loại
    • Mua
    • Bán
    • Sbj
    • Sjc
    (Nguồn: Sacombank-SBJ)

Quảng cáo

Trang chủ » Tin tức » Hoạt động kinh doanh

news

VIGLACERA được trao tặng Cúp “Tự hào thương hiệu Việt”

Nhằm sơ kết một năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, tối 7/8 tại Nhà hát Ca múa nhạc Quốc gia, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Báo Đại Đoàn Kết, phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức lễ trao tặng Cúp “Tự hào thương hiệu Việt”.

Tới dự buổi lễ, có Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Nguyễn Sinh Hùng, ông Huỳnh Đảm - Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đại diện các doanh nghiệp, các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương, cùng các tầng lớp nhân dân Thủ đô.

 

Trong nội dung toạ đàm tại buổi sơ kết, ông Lê Hồng Phong – Giám đốc Ban Thương mại Tổng Công ty VIGLACERA cho biết, để đứng vững và không ngừng phát triển trong cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thương trường, Tổng Công ty VIGLACERA đã phải liên tục đưa ra những giải pháp mới, công nghệ mang tính đột phá, táo bạo đi trước đón đầu bằng những sản phẩm mới, từ đó góp phần định hướng, dẫn dắt thị trường. Đặc biệt, VIGLACERA là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đã áp dụng linh hoạt các quy tắc thương mại trong WTO để tự vệ chính đáng trong kinh doanh, khẳng định sức sống mạnh mẽ của Thương hiệu Việt, Giá trị Việt ở sân chơi quốc tế.



Tại buổi sơ kết, BTC cũng đã chọn ra được 13 doanh nghiệp xuất được tôn vinh tại lễ trao tặng Cúp “Tự hào thương hiệu Việt” lần thứ nhất và Viglacera là đơn vị duy nhất đại diện cho ngành VLXD. Tổng Công ty VIGLACERA được biết đến là nhà sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, phát triển mạnh mẽ với nhiều cơ sở sản xuất, và tham gia ở hầu hết các phân khúc trong ngành vật liệu xây dựng.



Hiện nay, VIGLACERA đã hình thành nên một tập thể với hơn 40 đơn vị thành viên và trên 16.000 lao động. Các sản phẩm vật liệu xây dựng mang thương hiệu VIGLACERA đạt các yếu tố chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, tính tiện ích cao và thân thiện với môi trường.

Đẳng cấp thương hiệu đã đưa các sản phẩm vật liệu xây dựng VIGLACERA chiếm lĩnh phần lớn thị phần trong nước, trong đó có những sản phẩm như kính xây dựng, gạch ốp lát Granite, ceramic, gạch cotto, sứ vệ sinh…Không những thế, sản phẩm của VIGLACERA còn vượt ra khỏi biên giới Việt Nam, được tin dùng ở hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản, Nga, Ukraine.

Kết thúc lễ Sơ kết, Phó Thủ tướng Nguyễn Sinh Hùng biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các doanh nghiệp trong Cuộc vận động Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt. Phó Thủ tướng nhấn mạnh: Xây dựng thương hiệu là hình thành nét đẹp văn hoá trong kinh doanh. Thương hiệu Việt uy tín phải là thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn và công nhận, dựa trên các yếu tố: chất lượng, mẫu mã, giá cả…

Phó Thủ tướng bày tỏ tin tưởng, thông qua Cuộc vận động Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt, sẽ ngày càng có nhiều thương hiệu Việt vững mạnh không chỉ ở thị trường trong nước mà còn vươn ra thế giới, thể hiện sức mạnh về văn hoá, kinh tế của người Việt Nam./.